Sau khi đặt hàng thành công, Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của SIMOO sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận và gửi email/sms hoặc điện thoại để xác nhận về thông tin đơn hàng trong thời gian sớm nhất.
Hiện tại SIMOO hợp tác với ViettelPost – đơn vị chuyển phát hàng đầu tại Việt Nam để thực hiện chuyển phát các sản phẩm tới Quý khách hàng.
Sau khi xác nhận thành công, đơn hàng sẽ được giao đến Quý khách trong khoảng thời gian sau đây:
Địa chỉ giao hàng | Thời gian giao hàng |
TPHCM và Hà Nội | 6-36h làm việc |
Các khu vực tỉnh, thành còn lại | 2-4 ngày làm việc |
*Lưu ý: thời gian giao hàng dự kiến ở trên chỉ áp dụng cho các đơn hàng trong nước.
Quý khách hàng lưu ý luôn luôn kiểm tra kĩ tình trạng sản phẩm sau khi nhận được ngay tại thời điểm nhận hàng và có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng. Các vấn đề như bể vỡ, vỏ hộp bị rách nát hoặc seal đã bị mở, … Tất cả những sự cố này sẽ chỉ được đổi trả nếu do lỗi từ phía nhân viên của Công ty Tâm Việt và đơn vị vận chuyển ViettelPost. |
Trong quá trình giao hàng có thể phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng khiến việc giao hàng bị chậm trễ. SIMOO sẽ linh động giải quyết cho Khách hàng trong từng trường hợp như sau:
– Khách hàng không cung cấp chính xác và đầy đủ địa chỉ giao hàng và số điện thoại liên lạc.
– Khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng vào thời điểm giao hàng.
– SIMOO đã giao hàng đúng hẹn theo thông tin giao hàng nhưng không liên lạc được với Khách hàng và chờ tại địa điểm giao hàng quá 10 phút, mọi nỗ lực của nhân viên giao hàng nhằm liên hệ với Khách hàng đều không thành công.
– Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông, đứt cáp, hệ thống bị tấn công.
Các trường hợp khác: Trong trường hợp xảy ra sự cố phức tạp hơn, SIMOO bảo đảm quyền lợi lớn nhất thuộc về Khách hàng.
THANH TOÁN
SIMOO hỗ trợ 4 phương thức thanh toán cho tất cả các đơn hàng trên hệ thống.
1. Thanh toán khi nhận hàng (COD): Quý khách sẽ thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận được hàng.
2. Thanh toán bằng Internet Banking: Thẻ/tài khoản ATM của quý khách có đăng kí sử dụng dịch vụ internet banking
3. Thanh toán bằng thẻ quốc tế Visa, Master Card
4. Chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng.
Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng:094.600.4596–0333.832.296